Doanh nghiệp ngừng hoạt động vì gây ô nhiễm

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản​ yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp (BQLKCN) Quảng Ngãi chỉ đạo Công ty TNHH MTV Hoàng Rin (Cty Hoàng Rin) dừng ngay các hoạt động sản xuất tại Nhà máy Chế biến bột cá trong KCN Quảng Phú (phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi).
Đưa cá về phục vụ chế bột cá. Ảnh: Ngọc Phó
UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Cty Hoàng Rin thực hiện nghiêm túc, đầy đủ những nội dung mà các cơ quan chức năng đã kết luận đối với việc xử lý môi trường tại Nhà máy Chế biến bột cá trực thuộc Cty.
Nhà máy Chế biến bột cá của Cty Hoàng Rin đã gây ra mùi hôi ảnh hưởng đến đời sống của người dân trong khu vực. Việc xử lý môi trường phải đảm bảo đạt các quy chuẩn kỹ thuật môi trường theo quy định và hoàn thành các thủ tục để được kiểm tra, xác nhận các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường của Nhà máy trước khi được phép hoạt động trở lại.
UBND tỉnh giao BQLKCN Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Công an tỉnh, UBND TP Quảng Ngãi thường xuyên theo dõi, giám sát việc tổ chức xử lý môi trường của Nhà máy này để giải quyết theo thẩm quyền và đúng quy định. Trường hợp hoạt động của Nhà máy vẫn tiếp tục gây mùi hôi thì xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.
Sở TN&MT chủ trì kiểm tra, xác nhận các công trình, biện pháp xử lý môi trường của Nhà máy, trường hợp đảm bảo mới xem xét, chấp thuận cho Cty Hoàng Rin hoạt động trở lại.
Ngọc Phó
Doanh nghiệp ngừng hoạt động vì gây ô nhiễm Doanh nghiệp ngừng hoạt động vì gây ô nhiễm Reviewed by Unknown on 20:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Người Quảng Ngãi. Được tạo bởi Blogger.